QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

 I. Nguyên tắc chung

Website thương mại điện tử: www.mla.vn do Công ty Cổ phần Chim Xanh (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành.

Thành viên trên website là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động hợp pháp và có nhu cầu sử dụng dịch vụ do website www.mla.vn cung cấp.

 II. Quy định chung

1. Định nghĩa

Tên Miền Website thương mại điện tử: www.mla.vn (sau đây gọi tắt là “Website”) do Công ty Cổ phần Chim xanh vận hành và phát triển:

  • Tên đăng ký: CÔNG TY CỔ PHẦN CHIM XANH
  • Tên giao dịch: BLUEBIRD.JSC

Công ty có Đăng ký kinh doanh số 0401670160 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp lần đầu ngày 01/04/2015

Khóa đào tạo trực tuyến: Là tập hợp các Bài giảng đa phương tiện theo một chủ đề nhất định.

Giá bán (Phí dịch vụ): là chi phí mà khách hàng phải trả để mua quyền truy cập 01 (một) Khóa đào tạo trực tuyến cụ thể do Website www.mla.vn cung cấp. Giá bán đăng trên website mla.vn đã bao gồm Thuế giá trị gia tăng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 1 khóa học 1 lần và có thể học mãi mãi.

Giảng viên hoặc Đối tác: là các cá nhân, tổ chức hoạt động hợp pháp có thông tin được khai báo trên mla.vn, có nhu cầu sử dụng dịch vụ được cung ứng trên website.

Đối tác sản xuất nội dung: là các cá nhân, tổ chức có năng lực truyền đạt thông tin, nội dung tốt, có kiến thức và/hoặc kỹ năng chuyên sâu về một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định mà Công ty Cổ phần Chim xanh hợp tác soạn thảo, sản xuất các khóa đào tạo trực tuyến chất lượng về nội dung. Quyền sở hữu, quyền tác giả được quy định cụ thể đối với từng đối tác dựa vào thỏa thuận giữa hai bên.

Người học/Khách hàng: Là người được cấp Quyền truy cập các Khóa đào tạo trực tuyến trên nền tảng và/hoặc website của mla.vn

Quyền truy cập Khóa đào tạo trực tuyến: Là quyền được phép đăng nhập vào nền tảng và/hoặc website của mla.vn để xem nội dung Khóa đào tạo trực tuyến.

 2. Nguyên tắc chung

- Hoạt động giao dịch mua bán hàng hóa/dịch vụ trên mla.vn được thực hiện dựa trên nguyên tắc tự do, tự nguyện, bình đẳng, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia, không vi phạm với quy định của Pháp luật và quy định của mla.vn.

- Mọi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ giao dịch trên website đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của công ty và theo quy định có liên quan của Pháp luật, không thuộc trường hợp các mặt hàng cấm giao dịch, hàng lậu, hàng giả. 

- Đối tác và Người học khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ trên website đã đồng ý với các điều khoản hoạt động, chịu trách nhiệm pháp lý với hành vi của mình và cam kết thực hiện mọi quy định liên quan.

- Công ty cổ phần Chim xanh cam kết xây dựng quy chế dựa trên các quy định về thương mại điện tử và tuân theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

 III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho Người học/ Người mua hàng

Bước 1: Truy cập vào Website www.mla.vn và lựa chọn các khóa học hoặc lựa chọn các khóa học thông qua các LandingPage quảng cáo của website.

Bước 2: Lựa chọn Khóa học theo nhu cầu. Màn hình hiển thị thông tin về Khóa học. Nhấn vào nút “Mua ngay” trên màn hình.

Bước 3: Kiểm tra thông tin đơn hàng. Lựa chọn mua hàng bằng cách nhấn vào nút “Tiến hành đặt mua”

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán: Thanh toán online hoặc thanh toán khi nhận hàng.

Bước này cần điền đủ thông tin thanh toán và địa chỉ nhận hàng trước khi ấn “Đặt mua”.

Nhấn vào “Đặt mua” để xác nhận mua hàng.

Bước 5: Hoàn thành mua hàng khi có thông báo đặt đơn hàng thành công

 2. Quy trình giao nhận vận chuyển;

3.1 Chính sách giao nhận vận chuyển

Mla.vn cung cấp hình thức giao vận thông qua Bên thứ ba (COD) hoặc thanh toán trực tuyến

Mô tả chi tiết thông tin về dịch vụ vận chuyển, giao nhận:

- Thanh toán trực tuyến: Khi khách hàng thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến của website mla.vn, Bộ phận CSKH sẽ xác nhận đã thanh toán thành công sẽ tiến hành gửi code qua email đã đăng ký của Khách hàng. Đây là hình thức tự động gửi, chúng tôi không kiểm tra, xác minh lại email.

- Thuê bên thứ ba:

Chúng tôi sử dụng đối tác giao vận thực hiện hàng hóa, dịch vụ. Phí giao hàng được tính theo biểu phí do bên thứ ba cung cấp. Hình thức giao hàng được áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam trong có bất kỳ giới hạn nào về mặt địa lý.

Trong trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến quá trình giao vận, mla.vn sẽ trực tiếp đứng ra tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng và xử lý bồi thường cho khách hàng theo thiệt hại phát sinh.

3.2 Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng:

- Nội thành (tính trên thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng): 1 - 3 ngày;

- Ngoại thành: 2 - 4 ngày;

  • Các tỉnh thành khác: 4 - 5 ngày;

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;

4.1 Quy trình xác nhận đơn hàng

Đối với Khách hàng mua hàng qua hình thức vận chuyển COD: sau khi điền đầy đủ thông tin Khách hàng, đơn hàng được xác nhận qua email cho Khách hàng với các thông tin về Khóa học, Mã vận đơn liên quan đến Khóa học.

- Đối với Khách hàng mua hàng qua hình thức chuyển khoản/thanh toán trực tuyến: Đơn hàng được xác nhận bằng email từ Bộ phận CSKH của website www.mla.vn với thông tin về tài khoản, code khóa học và các thông tin liên quan để Khách hàng có thể kích hoạt Khóa học.

4.2 Quy trình hủy đơn hàng: 

- Đối với đơn hàng giao hàng qua COD: Đơn hàng được coi là hủy khi Khách hàng không tiếp nhận đơn hàng qua giao vận;

- Đối với đơn hàng chuyển khoản/Thanh toán trực tuyến: Do đặc thù sản phẩm, các thông tin kích hoạt được gửi đến Khách hàng ngay sau khi thanh toán, mla.vn không tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng đối với các đơn hàng được thực hiện thông qua hình thức thanh toán chuyển khoản/thanh toán trực tuyến.

5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Mla.vn không có chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền ngoại trừ trường hợp lỗi xuất phát từ phía Mla.vn được liệt kê tại điều 5.2 dưới đây:

5.1.Điều kiện đổi/ hoàn tiền:

- Thời gian yêu cầu hoàn tiền không quá 7 ngày kể từ ngày thanh toán.
- Thời lượng học chưa quá 30%.

5.2.Điều kiện xét lý do hoàn tiền:
- Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do Mla.vn
- Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng
- Các lý do khác do phía Mla.vn phê duyệt. (không vi phạm các điều 2 chính sách hoàn tiền)

Xin lưu ý:

- Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh.
- mla.vn giữ toàn quyền trong quyết định hoàn tiền cho khách hàng.

Vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng tại địa chỉ email: contact@bbg.com.vn hoặc hotline: 0936129090 trong trường hợp quý khách hàng cần yêu cầu đổi trả/ hoàn tiền.

5.4. Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của quý khách hàng.

* Thanh toán Online (bao gồm thanh toán chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua thẻ visa/mastercard; thanh toán qua thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua app thanh toán online như Momo, Grabpay, Zalopay...): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.

* Thanh toán tiền mặt (bao gồm thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận (hay còn là COD), thanh toán tiền mặt tại cửa hàng tiện lợi...): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày.

5.5.Phương thức hoàn tiền:

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, mla.vn thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho mla.vn

5.6.Phí chuyển khoản

Mla.vn thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với chuyên viên CSKH để biết thêm chi tiết.

* Khách hàng thanh toán transfer, gateway : số tiền KH nhận được = số tiền mla.vn nhận được - chi phí chuyển khoản

* Khách hàng thanh toán bằng hình thức COD: số tiền KH nhận được = số tiền mla.vn nhận được - (phí ship + chi phi chuyển khoản)

.5.7.Xác thực thông tin khi hoàn tiền

Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, mla.vn sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.

* Khách hàng phải dùng Email đã đăng ký với mla.vn để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.

* Trong trường hợp quý khách không sử dụng email để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với Hotline CSKH 0936129090.

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

- Nếu gặp khó khăn trong quá trình học về mặt kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH của Mla.vn thông qua các kênh:

Hotline: 0936129090

Email: contact@bbg.com.vn

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

Website mla.vn tiếp nhận mọi khiếu nại, tranh chấp qua kênh CSKH. CSKH sẽ trực tiếp tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp.

 IV. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán giữa Khách hàng và Website mla.vn:

Khách hàng mua khóa học có thể thanh toán qua các hình thức sau:

  • Giao khóa học và thu tiền tận nơi (cod)

Bạn cần cung cấp cho mla.vn chính xác họ tên, địa chỉ, số điện thoại. Nhân viên giao vận sẽ liên lạc với bạn để giao Mã kích hoạt. Bạn có thể tự kích hoạt tài khoản của mình và tham gia vào học ngay.

  • Phí nhận COD: theo biểu phí của bên thu hộ
  • Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến : VnPay gateway bằng thẻ ATM, VISA, Master Card.
  • Thanh toán bằng chuyển khoản 

Khách hàng có thể đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam (hoặc sử dụng Internet Banking) để

chuyển tiền theo thông tin bên dưới: 

  1. Số tài khoản: 197922059

Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Chim Xanh – Ngân hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Hoàng Cầu (Hà Nội)

 2. Thanh toán giữa đối tác (Đối tác, nhà cung cấp…) và Website mla.vn

Theo quy định trong Thỏa thuận Hợp tác giữa Hai Bên. Thanh toán được thực hiện hàng tháng sau khi đối soát doanh thu.

 VĐảm bảo an toàn giao dịch

Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật. 

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

 VIChính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

1. Mục đích thu thập thông tin Khách hàng

Website mla.vn sẽ thu thập thông tin của Khách hàng bao gồm: Tên đầy đủ; Địa chỉ liên lạc; Email; Số điện thoại; Tên đăng nhập; Mật khẩu đăng nhập.

Nội dung bao gồm các thông tin bắt buộc khai báo của Khách hàng khi đăng ký tài khoản trên mla.vn;

Khi thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng, mla.vn mong muốn cung cấp những tiện ích thiết thực nhất tới Khách hàng, bảo vệ quyền lợi và đảm bảo tôn trọng sự riêng tư cho Khách hàng. Trong phạm vi điều khoản, mla.vn cam kết sẽ không bán, cho thuê hay trao đổi dữ liệu thông tin Khách hàng đã thu thập cho các đối tượng nào khác ngoài đối tượng được liệt kê trong Quy chế này.

 2. Phạm vi sử dụng thông tin của Khách hàng:

Thông tin thu thập từ Khách hàng được sử dụng trong phạm vi:

  • Cung cấp dịch vụ tư vấn cho Khách hàng theo thông tin Khách hàng cung cấp;
  • Gửi Khách hàng các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa mla.vn và thành viên;
  • Đảm bảo an toàn cho Khách hàng khi có nguy cơ phá hủy, chiếm đoạt tài khoản của Khách hàng và hoạt động giả mạo Khách hàng;
  • Liên lạc với Khách hàng để cung cấp hàng hóa/dịch vụ khi Khách hàng mua các sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên sàn. Xác nhận thông tin khi thực hiện hoạt động mua, giao hàng;
  • Thực hiện các cuộc khảo sát; các hoạt động quảng bá, cung cấp các thông tin cập nhật về điều khoản hoạt động của Sàn có ảnh hưởng đến Khách hàng;

Bảo mật thông tin Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của website mla.vn khi thu thập dữ liệu thông tin Khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng bắt kịp các tiêu chuẩn bảo vệ thông tin các nhân của khách hàng;

Mla.vn yêu cầu xác nhận lại mật khẩu khi đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào hệ thống thông tin cá nhân Khách hàng.

 3. Thời gian lưu trữ thông tin Khách hàng

Website sẽ lưu trữ thông tin thu thập từ Khách hàng từ thời điểm Khách hàng khai báo thông tin đến khi tài khoản của Khách hàng ngừng hoạt động.

Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu hủy bỏ gửi bên bộ phận CSKH, thông tin của Khách hàng sẽ được xử lý xóa bỏ trên hệ thống sau 03 ngày kể từ thời điểm Khách hàng có yêu cầu.

 4. Địa chỉ lưu trữ thông tin

Mọi thông tin của Khách hàng được lưu trữ tại địa chỉ: 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CHIM XANH
  • Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    Điện thoại: 0936129090
  • Email: contact@bbg.com.vn

 5. Phương thức/Cách thức để Khách hàng sửa đổi thông tin các nhân trên hệ thống dữ liệu

Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng các cách sau đây: 

  • Khách hàng tự đăng nhập vào tài khoản của mình, vào mục thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin cá nhân;
  • Khách hàng gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ/email hỗ trợ của bộ phận CSKH và yêu cầu được chỉnh sửa thông tin cá nhân

6. Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng

Website mla.vn cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng theo những nội dung sau:

- Cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân website;

- Cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm các thông tin về lịch sử giao dịch; thông tin về chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn;

- Cam kết không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào khác về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép từ Khách hàng ngoại trừ điều khoản khác được quy định trong Quy chế này và theo quy định của Pháp luật;

  • Trong trường hợp phát sinh các lỗi kỹ thuật hoặc bị tấn công dữ liệu, Ban quản trị sàn có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng và Khách hàng trong thời gian 03 ngày kể từ khi có sự cố xảy ra.

7. Đối tượng chia sẻ thông tin

Website mla.vn có thể chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng khi tin rằng việc làm đó là cần thiết để bảo vệ các quyền lợi của Khách hàng, đảm bảo sự an toàn giao dịch cho Khách hàng và theo yêu cầu của bên thứ 3 có thẩm quyền.

8. Cơ chế giải quyết khi vi phạm cam kết sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng

Trong trường hợp Khách hàng phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm các điều khoản đã quy định trong Quy chế này, Khách hàng gửi các yêu cầu khiếu nại tới trang hotline của website: 0936129090 kèm theo các thông tin, căn cứ chứng minh sự vi phạm của sàn.
Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi các thông tin của Khách hàng trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng để hai bên thống nhất đưa ra phương án giải quyết. 

 VII. Quản lý thông tin xấu

 1. Danh sách hàng hóa cấm giao dịch trên Website

  • Những khóa học, bài giảng miễn phí ở các điểm phân phối khác (trên internet hoặc không trên internet) không được kinh doanh, buôn bán trả phí trên mla.vn
  • Những khóa học, bài giảng trái với pháp luật nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, bao gồm các nội dung sau:
  • Nội dung khiêu dâm;
  • Nội dung liên quan đến chế tạo, xử lý hoặc sử dụng vũ khí;
  • Nội dung thúc đẩy bạo lực hoặc tổn hại cơ thể;
  • Ngôn từ tiêu cực hoặc ngôn ngữ phân biệt đối xử;
  • Nội dung cho phép hành vi bất hợp pháp hoặc phi đạo đức;
  • Nội dung cố ý gây hiểu lầm hoặc lừa đảo;
  • Nội dung vi phạm luật pháp hiện hành;
  • Nội dung có hại hoặc không phù hợp. Những khóa học, bài giảng có nội dung và hình ảnh vi phạm Nghị định 72/2013/NĐ-CP Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng

 2. Cam kết của Website đối với thông tin giới thiệu, quảng bá sản phẩm trên website:

Hành vi cấm khi đăng tải thông tin: 

  • Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ 3, và trái với các chính sách của mla.vn
  • Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác.
  • Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.
  • Gửi thư rác các loại.
  • Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.
  • Copy hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.
  • Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý.

 VIIITrách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Ban Quản trị website luôn cố gắng và cam kết cung cấp các dịch vụ hạ tầng kỹ thuật tốt nhất tới Khách hàng và Đối tác trong quá trình giao dịch, đảm bảo sự an toàn và ổn định của hệ thống kỹ thuật
Với trách nhiệm và nghĩa vụ cam kết cung cấp dịch vụ, Ban quản trị sẽ ngay lập tức áp dụng mọi biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ để đảm bảo quyền lợi cho Đối tác và Người học trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật.

Đối với các lỗi phát sinh kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc lỗi khách quan khác dẫn đến sự cố về mua bán, trao đổi hàng hóa/dịch vụ trên mla.vn, Ban quản trị sẽ hỗ trợ thông qua Hotline hoặc Email.

Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật khách hàng có thể Liên hệ với Mla.vn trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời. 

Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau: 

  • Dịch vụ xử lý các lỗi kỹ thuật. 
  • Dịch vụ giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm.

 IXĐiều khoản áp dụng

  • Quy chế của mla.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Mla.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  • Quy chế hoạt động sẽ được chúng tôi cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia mla.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.
  • Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, các tranh chấp sẽ được thương lượng và hòa giải trên cơ sở hai bên cùng có lợi. Trong trường hợp có những tranh chấp Hai Bên không thể tự giải quyết và hoà giải, Hai Bên sẽ đưa ra Toà Kinh Tế nơi Bên A đặt trụ sở chính để giải quyết. Phán quyết của Toà án là quyết định cuối cùng và có hiệu lực ràng buộc thực hiện đối với các bên. Mọi chi phí phát
  • Sau khi quá trình thương lượng nhằm xử lý vấn đề hoàn tất, các bên có trách nhiệm thực hiện theo đúng thỏa thuận đã đề ra.

 XĐiều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT:

Website cung cấp dịch vụ: www.mla.vn

Công ty/Tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN CHIM XANH

Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0936129090

Email: contact@bbg.com.vn

ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT CÔNG TY
GIÁM ĐỐC

ĐINH VÂN NAM

Bạn đang nhập mã cho khóa học

Bạn có chắc chắn sử dụng mã này không?

Chúc mừng! Bạn đã kích hoạt thành công khóa học